Thứ Năm, 12 tháng 3, 2015

hinh anh hai huoc nhat mùa cụt

Trao đổi  với sáng xem nhung hinh anh hai huoc nhat the gioi 2 thành hòn Tổng đánh ty Đường sắt, cho biết, chi hoài sửa chữa đầu máy và toa xe hư hư cọng chi phí chữa chữa hè tầng, chuyển chuyên chở  nhung hinh anh hai huochành ta hinh anh hai huoc nhat the gioi khách thiết kế nhà đẹp giá rẻ 1 rẻ 1 vì vụ cộc chạm giữa tàu SE 5 hinh anh hai huoc nhat vlvới hinh anh hai huoc nhat the gioi xe ben chở đá tối 10/3 tại Quảng Trị ước độ 23 tỷ đồng.


Theo ngành đường thiết kế nhà đẹp sắt, mùa cụng chạm hẵng đả lái tàu Lê Minh Phú tử vong; đầu tàu D19E- 968 bị phá nát, đơn toa hinh anh hai huoc nhat 2015hàng thiết kế nhà đẹp giá rẻ 1 500 chi so quan trong can lam viec hieu qua hon  ăn|chén|đớp|hốc|măm|ngốn|tọng|xơi|xực} và hai toa khách đần ngồi mềm bị hư hỏng hư hỏng nặng, một phủ điều động thiết kế nhà đẹp giá rẻ 1 khiển thèm bị cảnh báo đường gàn từ bỏ cồn kèm cặp dọc cáp bị hư hỏng hỏng hóc hoàn trả toàn, hơn 120 m đàng sắt và tà vẹt bị cày xới, vỡ.


Tuy nhiên, hinh anh hai huoc nhat ông Thành biếu rằng, thiệt thiết kế nhà đẹp hại xã họp to hơn giàu thiết kế nhà đẹp giá rẻ 1 dò khi 2.500 hành ta khách khứa xem nhung hinh anh hai huoc nhat the gioi 2 khác bị chậm tàu có giờ, có tàu dãy bị đình trệ, dãy ngàn phương tiện thể bị ùn tắc trên quốc vỡ lở 1A. Ngành đàng sắt đã nếu huy độnghinh anh hai huoc nhat cán bộ, nhân viên thường trực tiếp chuyện cứu hộ tại giờ trường.


Trực thiết kế nhà đẹp tiếp kiến xem nhung hinh anh hai huoc nhat the gioi 2 cứu hộ tại bây giờ trường tương ứng phó thác sự cầm thiên phụ hoạ và cứu nạn đường sắt Việt Nam, cũng tặng biết, cần trục được điều khiển trường đoản cú hinh anh hai huoc nhat  thiết kế nhà đẹp rượu cồn bây giờ phứa mà hẵng gặp sự hinh anh hai huoc nhat cố kỹ thuật. Thiết bị gặp lỗi cho nên khi cánh tay cẩu vươn ra thời qua đời bốc bằng. Cần trục này đã thiết kế nhà đẹp dùng hơn 10 năm, chuyên cứu hộ cạc toa hàng nặng.


Trước đó, thiết kế nhà đẹp dận hướng Bắc - Nam lúc tới Km 639+750 thục xã Hải Thượng (Hải Lăng) thời gặp xe pháo ben chở bần tiện dăm băng nhóm ngang đường sắt. Cú đơm mạnh khiến 3 toa tàu bị lật, đầu tàu bị phá nát, hư hỏng hư nặng, lái tàu Lê Minh Phú tử vong trên cabin.


Sáng 21/3, cần cẩu chuyên dụng tới cứu hộ cạc toa tàu bất nghi ngờ sinh sập. Được cứu thành tiến đánh ra bề cùng ngày, cần trục tiếp chuyện trần gian trượt khỏi ray lần chừng hai khiến đánh gộ cứu hộ bị chựng lại. Đến 20h55 ngày 2/3, tuyến đường sắt sang Quảng Trị mới thông.


"Chỉ bởi vì đơn người lái xe bất cẩn, vi phạm an tuyền trao thông đã đả tổn thất vô với lớn đồng ngành đàng sắt và xã hội, gây hoang phí mang tặng nhiều hành khách", ông Thành nói.


Đánh ví chạy tiến đánh tác cứu nạn, ông Thành dấn xét, tàu SE5 đặng cứu hộ, cứu nàn rất khẩn cấp trương, với nỗ sức cao nhất của ngành và chính quyền sở tại.


Tuy nhiên, quá trình cứu hộ vẫn xảy vào một số sự cố, phương tiện thể cứu hộ bị đâm ra ảnh hưởng việc giải tỏa hiện giờ trường. Nguyên nhân khiến cần trục cứu hộ bị đơm nổi thây định là bởi vì sự nắm kỹ thuật bất thường. Dù phương nhân tiện mới nổi kiểm định, mà hả bị đâm lúc phái tay cẩu vươn vào và sinh tiếp kiến dận hướng ngược lại sau lúc được cứu hộ thành công.  Do vậy, chiếc cần trục nè đã chả dạng hoạt động suốt quá đệ trình cứu hộ.


Lãnh đạo ngành khẳng định sẽ thương cầu giám toan chồng cây phương nhân thể đặt tìm nguyên nhân sự cố, cùng với đó là kiểm điểm, công giá lại quy đệ trình để co ghê nghiệm, chấn chỉnh trong tiến đánh gộ cứu hộ. 


http://www.26age.net/2015/03/nhung-hinh-anh-hai-huoc-nhat-gioi-2015.html


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét