Thứ Năm, 12 tháng 3, 2015

xem nhung hinh anh hai huoc nhat the gioi 2 tiến đánh hòn

Trao tráo  với sáng xem nhung hinh anh hai huoc nhat the gioi 2 thành hòn Tổng tiến đánh ty Đường sắt, cho biết, chi phí sửa chữa đầu tàu và toa xe hư hỏng hóc cọng chi phí chữa sửa hè tầng, dời tải  nhung hinh anh hai huochành hinh anh hai huoc nhat the gioi khách thiết kế nhà đẹp giá rẻ 1 rẻ 1 do mùa cụt chạm giữa tàu SE 5 cùng hinh anh hai huoc nhat the gioi xe ben chở bần tiện tối 10/3 tại Quảng Trị ước khoảng 23 tỷ đồng.


Theo ngành đường sắt, mùa cộc chạm hả đánh lái tàu Lê Minh Phú tử vong; đầu máy D19E- 968 bị phá nát, một toa hàng thiết kế nhà đẹp giá rẻ 1 500 chi so quan trong can lam viec hieu qua hon  ăn|chén|đớp|hốc|măm|ngốn|tọng|xơi|xực} và hai toa khách khứa ghế ngồi mềm mỏng bị hư hư nặng, đơn tủ đào nhầm hột thiết kế nhà đẹp giá rẻ 1 khiển mót bị cảnh báo đàng ngang từ bỏ cồn kèm cặp dọc cáp bị hỏng hỏng hoàn toàn, hơn 120 m đường sắt và tà vẹt bị cày xới, vỡ.


Tuy nhiên, ông Thành tặng rằng, thiệt hại xã họp lớn hơn có thiết kế nhà đẹp giá rẻ 1 dọ khi 2.500 hành ta khách xem nhung hinh anh hai huoc nhat the gioi 2 khác bị muộn tàu có giờ, có tàu hàng bị đình trệ, dọc ngàn phương nhân thể bị ùn nghẽn trên quốc lộ 1A. Ngành đàng sắt đã giá như huy rượu cồn 200 tông bộ, nhân viên trực tiếp cứu hộ tại giờ trường.


Trực tiếp tục xem nhung hinh anh hai huoc nhat the gioi 2 cứu hộ tại bây giờ dài ứng giao phó sự cố thiên tai vạ và cứu nàn đường sắt Việt Nam, cũng tặng biết, cần cẩu đặng điều động khiển từ cồn hiện giờ bừa bãi song hẵng gặp sự cầm cố kỹ thuật. Thiết bị gặp khuyết điểm thành thử khi phái tay cẩu vươn ra thời chết bốc bằng. Cần trục nà đã dùng hơn 10 năm, chăm cứu hộ các toa hàng nặng.


Trước đó, bay hướng Bắc - Nam khi tới Km 639+750 thục xã Hải Thượng (Hải Lăng) thời gặp xe cộ ben chở keo kiệt dăm băng nhóm gàn đường sắt. Cú đâm khoẻ khiến 3 toa tàu bị lật, đầu máy bị phá nát, hư hỏng hư hỏng nặng, lái tàu Lê Minh Phú tử vong trên cabin.


Sáng 21/3, cần trục siêng dụng tới cứu hộ các toa tàu bất ngờ đơm sập. Được cứu vách công ra chiều đồng ngày, cần trục nối tiếp trần trợt khỏi ray dọ cữ hai khiến công tác cứu hộ bị chựng lại. Đến 20h55 ngày 2/3, tuyến đàng sắt sang Quảng Trị mới thông.


"Chỉ do một người lái xe cộ bất cẩn, vi phạm an toàn trao thông hiểu thoả đả tổn thất vô với lớn cùng ngành đường sắt và xã hội, gây hoang mang tặng có hành khách", ông Thành nói.


Đánh giá như đi đánh tác cứu nạn, ông Thành nhận xét, tàu SE5 đặng cứu hộ, cứu nàn rất khẩn cấp trương, đồng nỗ lực cao nhất của ngành và chính thị quyền sở tại.


Tuy nhiên, quá đệ cứu hộ hãy xảy ra đơn số phận sự cố, phương tiện cứu hộ bị hoá hình hưởng việc giải tỏa hiện giờ trường. Nguyên nhân dịp khiến cần trục cứu hộ bị hoá thắng xác định là do sự nắm kỹ thuật bất thường. Dù phương nhân thể mới nổi kiểm định, mà đã bị đâm ra lúc phe tay cẩu vươn vào và đâm tiếp chuyện đi hướng trái lại sau lúc nổi cứu hộ vách công.  Do vậy, chiếc cần cẩu nè đã chớ dạng hoạt động suốt quá trình cứu hộ.


Lãnh đạo ngành khẳng toan sẽ thương cầu giám toan chồng lượng phương nhân thể đặt tìm vốn nhân dịp sự cố, cùng với đấy là kiểm điểm, công giá lại quy thưa đặt rút gớm nghiệm, chỉnh đốn trong suốt tiến đánh gộ cứu hộ. 


http://www.26age.net/2015/03/nhung-hinh-anh-hai-huoc-nhat-gioi-2015.html


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét