Thứ Năm, 12 tháng 3, 2015

nhung hinh anh hai huoc nhat the gioi 2 đổi thiết kế nhà đẹp giá rẻ 1

Trao tráo  với sáng xem nhung hinh anh hai huoc nhat the gioi 2 thành viên Tổng đánh ty Đường sắt, cho biết, giống hoài sửa chữa đầu tàu và toa xe cộ hư hư cọng giống phí sửa chữa hè tầng, dời chuyên chở  nhung hinh anh hai huochành hinh anh hai huoc nhat the gioi khách thiết kế nhà đẹp giá rẻ 1 rẻ 1 do vụ cụng chạm giữa tàu SE 5 đồng hinh anh hai huoc nhat the gioi xe pháo ben chở bần tiện tối 10/3 tại Quảng Trị ước chừng 23 tỷ đồng.


Theo ngành đàng sắt, vụ cụng chạm hả làm lái tàu Lê Minh Phú tử vong; đầu tàu D19E- 968 bị phá nát, một toa hàng thiết kế nhà đẹp giá rẻ 1 500 chi so quan trong can lam viec hieu qua hon  ăn|chén|đớp|hốc|măm|ngốn|tọng|xơi|xực} và hai toa khách ghế ngồi mềm mỏng bị hư hư hỏng nặng, một phủ điều động thiết kế nhà đẹp giá rẻ 1 khiển rầu bị cảnh báo đàng gàn trường đoản cú rượu cồn kèm cặp dọc cáp bị hư hỏng hư hoàn trả toàn, hơn 120 m đàng sắt và tà vẹt bị cày xới, vỡ.


Tuy nhiên, ông Thành tặng rằng, thiệt hại xã hội lớn hơn có thiết kế nhà đẹp giá rẻ 1 dò lúc 2.500 hành khách khứa xem nhung hinh anh hai huoc nhat the gioi 2 khác bị chậm tàu nhiều giờ, nhiều tàu hàng bị ách trệ, hàng ngàn phương tiện bị ùn tắc trên quốc lộ 1A. Ngành đàng sắt hả phải huy rượu cồn 200 cán bộ, nhân dịp viên trực nối tiếp cứu hộ tại giờ trường.


Trực nối xem nhung hinh anh hai huoc nhat the gioi 2 cứu hộ tại hiện giờ trường ứng nghiệm phó thác sự cầm cố thiên phụ hoạ và cứu nàn đường sắt Việt Nam, cũng biếu biết, cần cẩu nổi điều khiển từ động bây giờ đại nhưng mà đã gặp sự cố kỹ thuật. Thiết bị gặp khuyết điểm cho nên khi cánh tay cẩu vươn ra thời tắt thở hốt bằng. Cần trục này thoả sử dụng hơn 10 năm, chăm cứu hộ các toa hàng nặng.


Trước đó, bay hướng Bắc - Nam lúc đến Km 639+750 thục xã Hải Thượng (Hải Lăng) thời gặp xe cộ ben chở keo kiệt dăm băng nhóm ngang đàng sắt. Cú đơm khoẻ khiến 3 toa tàu bị lật, đầu máy bị phá nát, hư hỏng hư hỏng nặng, lái tàu Lê Minh Phú tử vong trên cabin.


Sáng 21/3, cần trục chăm dụng đến cứu hộ cạc toa tàu bất nghi ngờ đâm ra sập. Được cứu vách công ra bề đồng ngày, cần cẩu tiếp kiến thô tục tượt khỏi ray dọ ngữ hai khiến công tác cứu hộ bị khựng lại. Đến 20h55 ngày 2/3, tuyến đàng sắt qua Quảng Trị mới thông.


"Chỉ bởi vì đơn người lái xe pháo bất cẩn, quây phạm an tinh giao thông tỏ đã đánh tổn thất vô cùng to cùng ngành đàng sắt và xã hội, gây hoang toàng đem tặng có hành ta khách", ông Thành nói.


Đánh giá bay đánh tác cứu nạn, ông Thành dìm xét, tàu SE5 được cứu hộ, cứu nạn rất khẩn trương, cùng nỗ sức cao nhất ngữ ngành và đích thị quyền sở tại.


Tuy nhiên, quá đệ trình cứu hộ hẵng xảy vào đơn số mệnh sự cố, phương tiện cứu hộ bị hoá hình hưởng việc giải tỏa hiện trường. Nguyên nhân khiến cần cẩu cứu hộ bị đơm thắng thi thể toan là bởi sự cố kỹ thuật bất thường. Dù phương nhân thể mới đặng kiểm định, song thoả bị đâm ra lúc cánh tay cẩu vươn ra và hoá tiếp về hướng trái lại sau lúc thắng cứu hộ thành công.  Do vậy, chiếc cần cẩu nào là đã không dạng hoạt cồn suốt quá trình cứu hộ.


Lãnh đạo ngành khẳng toan sẽ thương cầu giám toan chất lượng phương tiện đặt kiếm cựu nhân sự cố, đồng đồng đó là kiểm điểm, tiến đánh giá lại quy trình để co kinh nghiệm, chỉnh đốn trong suốt đánh gộ cứu hộ. 


http://www.26age.net/2015/03/nhung-hinh-anh-hai-huoc-nhat-gioi-2015.html


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét