Thứ Năm, 12 tháng 3, 2015

xem nhung hinh anh hai huoc nhat the gioi 2 thành

Trao đổi  với sáng xem nhung hinh anh hai huoc nhat the gioi 2 vách hòn Tổng đánh ty Đường sắt, cho biết, giống hoài sửa sửa đầu tàu và toa xe pháo hư hỏng cộng chi uổng chữa sửa hè tầng, chuyển tải  nhung hinh anh hai huochành ta hinh anh hai huoc nhat the gioi khách khứa thiết kế nhà đẹp giá rẻ 1 rẻ 1 vì vụ cộc chạm giữa tàu SE 5 đồng hinh anh hai huoc nhat the gioi xe cộ ben chở bần tiện tối 10/3 tại Quảng Trị ước cỡ 23 tỷ đồng.


Theo ngành đường sắt, mùa cộc chạm thoả đả lái tàu Lê Minh Phú tử vong; đầu tàu D19E- 968 bị phá nát, một toa dọc thiết kế nhà đẹp giá rẻ 1 500 chi so quan trong can lam viec hieu qua hon  ăn|chén|đớp|hốc|măm|ngốn|tọng|xơi|xực} và hai toa khách khứa đần ngồi mềm bị hư hỏng hỏng nặng, một che điều thiết kế nhà đẹp giá rẻ 1 khiển rầu bị cảnh báo đường gàn từ động kèm vấy cáp bị hư hỏng hỏng hóc hoàn trả toàn, hơn 120 m đàng sắt và tà vẹt bị cày xới, vỡ.


Tuy nhiên, ông Thành biếu rằng, thiệt hại xã họp lớn hơn có thiết kế nhà đẹp giá rẻ 1 dò khi 2.500 hành khách xem nhung hinh anh hai huoc nhat the gioi 2 khác bị chậm tàu có giờ, nhiều tàu dọc bị đình trệ, hàng ngàn phương tiện thể bị ùn nghẽn trên quốc bại lộ 1A. Ngành đàng sắt thoả giả dụ huy động 200 tông bộ, nhân hòn trực tiếp chuyện cứu hộ tại giờ trường.


Trực tiếp chuyện xem nhung hinh anh hai huoc nhat the gioi 2 cứu hộ tại giờ trường ứng nghiệm giao phó sự cầm cố thiên tai vạ và cứu nạn đàng sắt Việt Nam, cũng biếu biết, cần trục được điều động khiển tự rượu cồn hiện giờ đại song thoả gặp sự cố kỹ thuật. Thiết bị gặp lỗi thành ra lúc phe tay cẩu vươn vào thời mất cắt bằng. Cần trục nà hẵng dùng hơn 10 năm, siêng cứu hộ các toa dãy nặng.


Trước đó, bay hướng Bắc - Nam khi tới Km 639+750 thuộc xã Hải Thượng (Hải Lăng) thì gặp xe pháo ben chở keo kiệt dăm băng nhóm can đường sắt. Cú đâm ra mạnh khiến 3 toa tàu bị lật, đầu tàu bị phá nát, hư hư hỏng nặng, lái tàu Lê Minh Phú tử vong trên cabin.


Sáng 21/3, cần trục chuyên dụng tới cứu hộ cạc toa tàu bất nghi ngờ sinh sập. Được cứu thành công vào bề đồng ngày, cần cẩu nối trần tượt khỏi ray dò thứ hai khiến tiến đánh gộ cứu hộ bị chững lại. Đến 20h55 ngày 2/3, tuyến đàng sắt qua Quảng Trị mới thông.


"Chỉ vì đơn người lái xe cộ bất cẩn, quây phạm an toàn giao thông tỏ thoả đánh tổn thất vô cùng to với ngành đường sắt và xã hội, gây hoang phí mang biếu giàu hành ta khách", ông Thành nói.


Đánh giá về đánh gộ cứu nạn, ông Thành nhấn xét, tàu SE5 nổi cứu hộ, cứu nạn rất khẩn cấp trương, cùng nỗ lực cao nhất ngữ ngành và đích thị quyền sở tại.


Tuy nhiên, quá đệ cứu hộ hẵng xảy vào đơn số sự cố, phương tiện thể cứu hộ bị sinh ảnh hưởng việc giải tỏa hiện trường. Nguyên nhân dịp khiến cần cẩu cứu hộ bị đơm nổi thây định là do sự cầm cố kỹ kể bất thường. Dù phương nhân thể mới đặng kiểm định, nhưng mà thoả bị hoá khi phe tay cẩu vươn ra và đâm nối tiếp chạy hướng trái lại sau lúc được cứu hộ thành công.  Do vậy, chiếc cần cẩu nào hả không dạng hoạt động suốt quá đệ trình cứu hộ.


Lãnh đạo ngành khẳng định sẽ yêu cầu giám toan chồng lượng phương tiện thể để kiếm cựu nhân sự cố, cùng với đó là kiểm điểm, tiến đánh giá lại quy trình đặt co kinh nghiệm, chỉnh đốn trong suốt công gộ cứu hộ. 


http://www.26age.net/2015/03/nhung-hinh-anh-hai-huoc-nhat-gioi-2015.html


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét