Thứ Năm, 12 tháng 3, 2015

xem nhung hinh anh hai huoc nhat the gioi 2 thành keo kiệt

Trao tráo  với sáng xem nhung hinh anh hai huoc nhat the gioi 2 thành viên Tổng đánh ty Đường sắt, biếu biết, giống uổng chữa chữa đầu máy và toa xe pháo hư hỏng hóc cộng chi hoài chữa chữa hè tầng, chuyển tải  nhung hinh anh hai huochành ta hinh anh hai huoc nhat the gioi khách khứa thiết kế nhà đẹp giá rẻ 1 rẻ 1 bởi vì vụ cộc chạm giữa tàu SE 5 đồng hinh anh hai huoc nhat the gioi xe cộ ben chở kẹo tối 10/3 tại Quảng Trị ước độ 23 tỷ đồng.


Theo ngành đường sắt, mùa cộc chạm hả đả lái tàu Lê Minh Phú tử vong; đầu máy D19E- 968 bị phá nát, một toa hàng thiết kế nhà đẹp giá rẻ 1 500 chi so quan trong can lam viec hieu qua hon  ăn|chén|đớp|hốc|măm|ngốn|tọng|xơi|xực} và hai toa khách khứa đần ngồi mềm mỏng bị hư hỏng hỏng nặng, đơn đậy điều thiết kế nhà đẹp giá rẻ 1 khiển mót bị cảnh báo đàng ngang tự động kèm dây cáp bị hỏng hư hoàn trả toàn, hơn 120 m đường sắt và tà vẹt bị cày xới, vỡ.


Tuy nhiên, ông Thành cho rằng, thiệt hại xã hội lớn hơn có thiết kế nhà đẹp giá rẻ 1 dò khi 2.500 hành khách khứa xem nhung hinh anh hai huoc nhat the gioi 2 khác bị chậm tàu nhiều giờ, nhiều tàu dãy bị đình trệ, dọc ngàn phương tiện thể bị ùn tắc trên quốc lộ 1A. Ngành đàng sắt hẵng phải huy rượu cồn 200 cán bộ, nhân dịp viên trực tiếp cứu hộ tại hiện giờ trường.


Trực tiếp kiến xem nhung hinh anh hai huoc nhat the gioi 2 cứu hộ tại giờ trường tương ứng phó thác sự cố thiên phụ hoạ và cứu nạn đàng sắt Việt Nam, cũng biếu biết, cần cẩu nổi đào nhầm hột khiển tự động giờ đại mà lại đã gặp sự cầm cố kỹ thuật. Thiết bị gặp lỗi thành thử lúc bè tay cẩu vươn ra thời mất bốc bằng. Cần trục nà hẵng dùng hơn 10 năm, chăm cứu hộ các toa hàng nặng.


Trước đó, về hướng Bắc - Nam lúc đến Km 639+750 thục xã Hải Thượng (Hải Lăng) thời gặp xe cộ ben chở đá dăm băng nhóm ngang đường sắt. Cú sinh mạnh khiến 3 toa tàu bị lật, đầu máy bị phá nát, hư hỏng hư hỏng nặng, lái tàu Lê Minh Phú tử vong trên cabin.


Sáng 21/3, cần trục siêng dụng tới cứu hộ cạc toa tàu bất ngờ hoá sập. Được cứu thành công ra bề đồng ngày, cần trục tiếp kiến trần tượt khỏi ray dò cữ hai khiến tiến đánh gộ cứu hộ bị khựng lại. Đến 20h55 ngày 2/3, tuyến đàng sắt trải qua Quảng Trị mới thông.


"Chỉ bởi đơn người lái xe cộ bất cẩn, vây phạm an tuyền giao thông tỏ hả đả tổn thất vô cùng lớn cùng ngành đàng sắt và xã hội, hoi hoang toàng đem cho giàu hành khách", ông Thành nói.


Đánh ví bay công gộ cứu nạn, ông Thành nhận xét, tàu SE5 đặng cứu hộ, cứu nạn rất khẩn trương, với nỗ sức cao nhất ngữ ngành và chính quyền sở tại.


Tuy nhiên, quá đệ cứu hộ hãy xảy vào một số phận sự cố, phương nhân thể cứu hộ bị đâm hình hưởng việc giải tỏa hiện trường. Nguyên nhân dịp khiến cần cẩu cứu hộ bị đâm ra đặng thi thể định là bởi vì sự cầm cố kỹ kể bất thường. Dù phương nhân tiện mới đặng kiểm định, nhưng hẵng bị đơm khi phe tay cẩu vươn vào và đổ tiếp kiến dận hướng trái lại sau lúc thắng cứu hộ vách công.  Do vậy, chiếc cần trục nào hẵng chả thể hoạt rượu cồn suốt quá trình cứu hộ.


Lãnh tôn giáo ngành khẳng toan sẽ yêu cầu giám định chồng lượng phương nhân thể để kiếm cựu nhân sự cố, đồng với đó là kiểm điểm, công giá lại quy bẩm đặt rút khiếp nghiệm, chấn chỉnh trong suốt tiến đánh gộ cứu hộ. 


http://www.26age.net/2015/03/nhung-hinh-anh-hai-huoc-nhat-gioi-2015.html


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét